Advertisement

Apollo Thirteen - สวนหลังบ้าน (Abandoned Backyard) [Official Audio]

Apollo Thirteen - สวนหลังบ้าน (Abandoned Backyard) [Official Audio] Song : สวนหลังบ้าน (Abandoned Backyard)
Artist : Apollo Thirteen
Album : Top of the Pops
Label : Yell Recordz

Digital Download & Steaming
Apple Music :
Spotify :
JOOX :
TrueID Music :
Qikplay :

เพลง “สวนหลังบ้าน“ เพลงที่3จากอัลบั้ม Top of the Pops และยังเป็นเพลงแรกกับบ้านหลังใหม่ Yell Recordz เพลงนี้พูดถึงเวลาคนที่เรารักหงุดหงิดอารมณ์แปลปรวนไม่ค่อยจะใส่ใจเรา
จึงเปรียบตัวเราเป็นดั่ง “สวนหลังบ้าน” ที่ไม่ค่อยจะถูกสนใจ แต่ถึงแม้เธอจะใจร้ายกับเราแค่ไหนเราก็ยอมเธอได้ตลอด

สวนหลังบ้าน (Abandoned Backyard)
Lyrics : Jirayut Dechsri , Jirat Tripidpiboon , Natanon Na Songkhla
Melody : Apollo Thirteen
Arrange : Apollo Thirteen

Lyrics
เธอเข้ามาวนเวียนอยู่รอบกายฉัน
แต่เหมือนฉันคงเป็นได้เพียงแค่สวนหลังบ้าน
ทิ้งอยู่เฉยๆเฝ้ารอเพียงให้เธอเดินผ่าน

เพราะว่าเธอไม่เคยใส่ใจพื้นที่ตรงนี้
ฉันจึงทำได้เพียงแค่มองดูเธอผ่านไปมา
สนใจฉัน ที่อยู่ตรงนี้ได้ไหม

เหมือนลมที่พัดผ่านเลยไปในทุกที ทุกที
อยากรู้ว่าใจเธอคิดอะไร

ล้าล้าลาลาลา
ฉันจะไม่บ่นกับเรื่องที่เธอนั้นเป็นแบบนี้หรอก
ล้าล้าลาลาลา
เพราะไม่กล้าบ่นเลยปล่อยให้เธอทำตัวแบบนี้ต่อ
ล้าล้าลาลาลา
จนบางครั้ง แทบทนไม่ไหว

แต่ก็คงต้องให้เธอทุกที ทุกครั้ง โปรดจำเอาไว้
เธอ ฉัน ยังไงก็ยอมเธอได้ทุกอย่าง

เหมือนว่าเธอกำลังเล่นเกมอะไรซักอย่าง
เหมือนฉันเป็นเพียงตัวละครรอเธอเลือกใช้
ดีแล้วใช่ไหม ที่เป็นอย่างนี้

แม้เธออยู่ไหน ก็เดินตามไปทุกที ทุกที
ไม่รู้ว่าใจเธอคิดอะไร

ล้าล้าลาลาลา
ฉันจะไม่บ่นกับเรื่องที่เธอนั้นเป็นแบบนี้หรอก
ล้าล้าลาลาลา
เพราะไม่กล้าบ่นเลยปล่อยให้เธอทำตัวแบบนี้ต่อ
ล้าล้าลาลาลา
จนบางครั้ง แทบทนไม่ไหว

แต่ก็คงต้องให้เธอทุกที ทุกครั้ง โปรดจำเอาไว้
เธอ ฉัน ยังไงก็ยอมเธอได้ทุกอย่าง
ยังไงฉันคงต้องยอมเธอทุกอย่าง

สนใจฉันก่อน มองมาที่ฉันคนดี
สนใจฉันก่อน มองมาที่ฉันตรงนี้
สนใจฉันก่อน มองมาที่ฉันคนนี้
สนใจฉันก่อน สนใจฉันหน่อย

Produced by Apollo Thirteen
Artwork by Pemika Yosakrai
Chorus by Nuttacha Chukate
Trumpet Recorded by Pakpoom Suyasit
Synthesiser Recorded by Apollo Thirteen
Percussion Recorded by Apollo Thirteen
Recorded at Grand’s Studio , Ap13 Studio
Engineered by Voravat Vivatvanich
Mixed and Mastering by Voravat Vivatvanich

Apollo 13
Vocal : Jirayut Dechsri (Gun)
Guitarist : Natanon Na Songkhla (Troy)
Guitarist : Tachin Sumalai (Net)
Bassist : Jirat Tripidpiboon (Jub)
Drum : Kongtap Srigertkruen (Bm)

Follow Apollo Thirteen
Facebook : www.facebook.com/apollothirteenband
Instagram : apollothirteen13

Follow Yell Recordz
Facebook : www.facebook.com/yellrecordz

ติดต่องาน
คุณกัน 096-885-4690

Apollo Thirteen,Yell Recordz,Apollo13,Pop,Rock,

Post a Comment

0 Comments